VINH DANH CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TUẦN 4 – KHU VỰC BÌNH DƯƠNG

“Mình không phải người có nhiều cuộc gọi thành công nhất nhưng mà chắc chắn mình là người có số cuộc gọi bị từ chối nhiều nhất. Bi thương nhất là gọi 10 cuộc thì 2 cuộc bắt máy, 2 cuộc cúp, còn lại là không nghe máy luôn.” – đó là chia sẻ từ BSTV Đỗ Trọng Hùng – Top10 cá nhân xuất sắc tuần 3 khi tham gia Mạng lưới tại khu vực Bình Dương. Bị từ chối là vậy, nhưng điều thôi thúc anh tiếp tục công việc của mình là: “Nếu không gọi thì liệu họ vẫn ổn chứ?”. Có lẽ đây là suy nghĩ chung của đội ngũ Bác sĩ, TNV của Mạng lưới.

Đến nay, hơn 100.000 ca lây nhiễm trong cộng đồng đã được ghi nhận tại Bình Dương, và dường như người dân nơi đây sẽ phải tiếp tục đối mặt với những khó khăn khi số liệu trên vẫn đang tăng theo cấp số nghìn mỗi ngày. Sự lây lan rộng rãi, mất kiểm soát dường như đã thôi thúc lực lượng Bác sĩ, TNV tiếp tục cố gắng, “gọi đến khi bệnh nhân nghe máy thì mới an tâm”.

Kết thúc tuần 4 tháng 8, sau 1 tuần Chiến dịch #50HOPE chính thức được phát động, Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành xin được gửi lời tri ân đến TOP 5 TẬP THỂ – TOP 10 CÁ NHÂN XUẤT SẮC tại khu vực Bình Dương. Chúc các Bác sĩ, TNV an toàn – mạnh khỏe để tiếp tục đồng hành cùng bà con trên chặng đường chông gai này.

TOP5 TẬP THỂ HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TUẦN 4 – KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
Share on facebook
Share on email
Share on skype
Share on twitter
Share on linkedin